รอยัล เอนฟิลด์ จัดทริปพาลูกค้าเที่ยวไทยในทริป “Tour of Thailand 2017


ข่าวทั้งหมด : / รอยัล เอนฟิลด์ จัดทริปพาลูกค้าเที่ยวไทยในทริป “Tour of Thailand 2017

รอยัล เอนฟิลด์ จัดทริปพาลูกค้าเที่ยวไทยในทริป “Tour of Thailand 2017


กรุงเทพฯ - รอยัล เอนฟิลด์ รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคสายพันธุ์อังกฤษ จัดทริปพาลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ ทั้งชาวไทยและต่างชาติออกเดินทางไกลสู่ภาคเหนือไปกับทริป “Tour of Thailand 2017” ทริปการขับขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามในระยะทางกว่า 1,557 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ ถึงเชียงใหม่ตลอด 7 วัน ทริปนี้มีเจ้าของมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์พร้อมมอเตอร์ไซค์คู่ใจรวมทางถึง 30 กว่าชีวิต โดยผู้ร่วมทริปทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิคของรอยัล เอนฟิลด์ ในระยะทางไกล ภายใต้การผจญภัยในเส้นทางผ่านหุบเขาและทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติตลอดเส้นทางขึ้นสู่ภาคเหนือของประเทศไทย


สำหรับ Tour of Thailand 2017 ครั้งนี้นับเป็นทริปทางไกลครั้งแรกสำหรับลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ เป็นกิจกรรมตามปรัชญาของแบรนด์ที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างแท้จริงจากรอยัล เอนฟิลด์ พร้อมเติมประสบการณ์การขับขี่ของลูกค้าผ่านการขับขี่บนเส้นทางที่หลากหลายและมีความสนุกของเส้นทางที่แตกต่างกัน พร้อมชมทิวทัศน์อันสวยงาม ตลอดจนเข้าเยี่ยมชมสถานที่อันเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดต่างๆ ตลอดทางในระยะเวลา 1 สัปดาห์ อาทิเช่น การสักการะจิตรกรรมฝาผนังอุโบสถอันล้ำค้า ณ วัดภูมินทร์ และเที่ยวชมบ่อเกลือสินเธาว์ภูเขา ซึ่งเป็นบ่อเกลือเพียงแห่งเดียวในโลกที่อยู่บนภูเขาในจังหวัดน่าน การขี่รถเที่ยวชมกว๊านพะเยา การเยี่ยมชมวัดร่องขุ่น หนึ่งในวัดที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย พร้อมการสัมผัสอากาศหนาวต่ำกว่า 10 องศาบนดอยแม่สลอง ของจังหวัดเชียงราย รวมถึงการขี่รถเทียวชมวิวภูเขา ณ ดอยแม่สะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะส่งท้ายทริป Tour of Thailand 2017 ด้วยปาร์ตี้มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมทริปทุกท่านที่สามารถพิชิตเส้นทางกว่าพันโค้งบนเขา และข้ามผ่านอุปสรรคบนถนนออฟโรดสุดท้าทาย ซึ่งเป็นเส้นทางในฝันของเหล่าไบค์เกอร์ ด้วยการขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ตลอดระยะเวลา วันจนถึงจุดมุ่งหมายครั้งนี้ได้สำเร็จ


นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “Tour of Thailand 2017 เป็นทริปขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ ตามเส้นทางในฝันของผู้ที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง โดยเป็นทริปที่จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ครอบครองรถรอยัล เอนฟิลด์ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยเฉพาะ ซึ่งทริปนี้เป็นทริป Tour of Thailand ครั้งแรกที่ลูกค้าชาวไทยและต่างชาติร่วมขับขี่ไปในสถานที่ต่างๆ ครอบคลุมเส้นทางหลายจังหวัด นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม CSR ที่เหล่าไบค์เกอร์ได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอด จ.เชียงใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนสร้างห้องสมุดเพื่อสาธารณประโยชน์ร่วมกับ Vintage Bike Thailand อีกด้วย โดยบริษัทฯ มีการวางแผนที่จะจัดทริปนี้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ยังมีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลก อาทิ ไรเดอร์ มาเนีย (Rider Mania) กิจกรรมรวมตัวของผู้ขับขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ทั่วโลก ณ ชายหาดเมืองโกอา ประเทศอินเดีย และหิมาลายัน โอดิสซีย์ (Himalayan Odyssey) หนึ่งในกิจกรรมที่มีเส้นทางขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่มีความท้าทายมากที่สุดในโลก บนเส้นทางเทือกเขาหิมาลัย รวมถึงกิจกรรม ‘วัน ไรด์ (One Ride) ที่เป็นการรวมตัวของผู้คนทั่วโลก เพื่อขี่มอเตอร์ไซค์ในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน


amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : รอยัล เอนฟิลด์ ประเทศไทย

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ